<!-- --><style type="text/css"> @import url(http://www.blogger.com/css/navbar/classic.css); div.b-mobile {display:none;} .style5 {font-size: 80%} </style> <meta name='google-adsense-platform-account' content='ca-host-pub-1556223355139109'/> <meta name='google-adsense-platform-domain' content='blogspot.com'/> <!-- --><style type="text/css">@import url(https://www.blogger.com/static/v1/v-css/navbar/3334278262-classic.css); div.b-mobile {display:none;} </style> </head> <body onload="MM_preloadImages('http://2.bp.blogspot.com/_s16UIKnTf30/Rl2gIUYpZ9I/AAAAAAAAAtI/7c45oZIYJeo/s1600/home2.jpg')"><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d2907229863718220468\x26blogName\x3dGreen+AIT\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLACK\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://greenait.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://greenait.blogspot.com/\x26vt\x3d3904833447385587246', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script> <iframe src="http://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID=7045571153011367406&amp;blogName=Appearance+Mode&amp;publishMode=PUBLISH_MODE_BLOGSPOT&amp;navbarType=BLUE&amp;layoutType=CLASSIC&amp;homepageUrl=http%3A%2F%2Fappearancemode.blogspot.com%2F&amp;searchRoot=http%3A%2F%2Fappearancemode.blogspot.com%2Fsearch" height="30px" width="100%" marginwidth="0" marginheight="0" scrolling="no" id="navbar-iframe" frameborder="0"></iframe> <div id="space-for-ie"></div>
green ait


 

Friday, June 22, 2007

SCG Regional Day

Ngày Hội Khu Vực của tập đòan Siam Cement

Nhận lời mời của Tập đòan Siam Cement (Siam Cement Group) , nhân ngày hội "Giao lưu khu vực" của tập đòan, hội SV Việt Nam tại AIT sẽ tham gia một tiết mục vào chương trình liên hoan văn nghệ cùng các nước trong khu vực như Philippines, Indonesia, Cambodia, Malaysia and Singapore.

Mục đích chính của ngày hội "giao lưu khu vực" là nhằm thảo luận và giới thiệu tới các thành viên của tập đoàn (trong đó có Việt Nam) những hiểu biết về chính sách phát triển khu vực của tập đoàn. Bên cạnh đó, nhiều bài phát biểu, tham luận và đóng góp ý kiến của chủ tịch tập đòan, ngài Kan Trakulhoon, cùng đại biểu các nước thành viên trong khu vực sẽ được trình bày.

Chương trình làm việc diễn ra từ ngày 18-22 tháng 6, 2007. Buổi tối của ngày làm việc cuối cùng (22/7) sẽ là bữa tiệc cocktail cùng các tiết mục giao lưu văn hóa các nước. Ban nhạc rock mới nổi ModernDog của Thái sẽ góp vui cùng chương trình.

Hội SVVN tại AIT sẽ tham gia một tiết mục hoạt cảnh múa 3 miền trên nền nhạc dân tộc và trang phục truyền thống của các miền. Hiện tại ban chấp hành Hội và các thành viên đang lên chương trình và chuẩn bị tập dượt cho màn trình diễn này. Hy vọng Đại sứ Việt Nam tại Thái Lan, các tổ chức trong nước và quốc tế cùng các đại biểu có mặt sẽ được chứng kiến một màn trình diễn đậm đà chất dân tộc và cũng rất đẹp của Việt Nam do Hội SVVN tại AIT thể hiện.

Địa điểm sẽ diễn ra "Ngày hội khu vực" của SCG
SCG Event Hall
1 Siam Cement Road, Bangsue, Bangkok 10800, TH


Sơ đồ sân khấu


Hình mô phỏng sân khấu (1)


Hình mô phỏng sân khấu (2)


Hình mô phỏng sân khấu (3)


Cập nhật thông tin

21/6/2007

Đêm tổng duyệt cuối cùng trước buổi công diễn đã diễn ra thật tuyệt vời. Các diễn viên đã có màn biểu diễn rất đẹp, tưởng như trên sân khấu thật. Trang phục truyền thống với hai gam màu đỏ-vàng, và xanh-nâu trông thật rực rỡ. Không còn những bước chân ngập ngừng nữa. Thay vào đó là những bước đi dứt khóat và thành thạo của các diễn viên. Chắc chắn đêm hội SCG sẽ trở nên vui hơn, náo nhiệt hơn với tiết mục văn nghệ của AITVNA.













































19/6/2007

Một buổi tập rực rỡ màu sắc với trang phục truyền thống Việt Nam trên sàn tập Korea House. Đội ngũ diễn viên nam nữ có mặt đầy đủ đã tập dượt thành công 3 màn múa dân gian. Các tiết mục đã được ghép lại thành một chương trình hoàn chỉnh. Với tổng số diễn viên nam nữ gần 20 người, có thể nói đây là một chương trình khá đồ sộ mà AIT đã dàn dựng. Buổi tập còn có sự góp mặt của đội ngũ sáng tác đạo cụ và các cổ động viên nhiệt tình. Các diễn viên trong trang phục truyền thống trông thật ấn tượng và duyên dáng...














































18/6/2007

Các tiết mục về cơ bản đã dàn dựng và tập xong. Có thể nói đây là một bước thành công lớn bởi với một dàn diễn viên lớn và các vũ điệu rất khó, chỉ có thể với sự nhiệt tình và quyết tâm cao thì các màn diễn mới có thể được dàn dựng xong đúng thời hạn như vậy. Cám ơn Quang Huy, Mai Thanh cùng các diễn viên đã đến đúng giờ và tập luyện nghiêm túc. Nhạc hiệu AIT sắp vang lên trên sân khấu SCG để chào đón các bạn.












































16/6/2007

Sự nhiệt tình và nghiêm túc được thể hiện rất cao trong buổi tập tối 16/6. Phần 2 của Đám Cưới Thôn Quê được dàn dựng và tập dượt trong suốt 2 giờ. Các diễn viên sẽ tập luyện thường xuyên từ nay tới đêm công diễn 22/6. Điều này thể hiện quyết tâm rất cao đem đến Ngày Hội Khu Vực của SCG một tiết mục độc đáo và chất lượng của AITVNA.











































15/6/2007

Tiết mục Đám Cưới Thôn Quê đã được khởi động dưới sự chỉ đạo của hai vũ sư Thanh Huy và Mai Thanh tối 15/6. Màn diễn là sự kết hợp giữa sự mềm mại của các vũ nữ và các chàng trai khỏe đẹp trong khung cảnh của một đám cưới miền thôn quê Việt Nam. Mô-típ này đã được dàn dựng thành công trong hội diễn Culture Show 2005, và sắp tới, một lần nữa Đám Cưới Thôn Quê sẽ xuất hiện trên sân khấu của SCG. Trong liên hoan lần này, Đám Cưới Thôn Quê xuất hiện khác hẳn với những gì đã từng được thể hiện trên sân khấu AIT 2005. Hai biên đạo đã xây dựng một tiết mục tương đối hiện đại nhưng đậm đà màu sắc dân gian Việt Nam. Bước đầu các diễn viên có phần hơi lúng túng bởi những tổ hợp tương đối khó trên nền nhạc tiết tấu khá nhanh và sôi động.

Sau hai giờ làm việc tràn đầy tiếng cười, buổi tập đã kết thúc với màn giao lưu giữa "cô dzâu" và "chú dzế" tại 108 lúc 11:00 giờ đêm.




























14/6/2007

Đêm 14/6, tại hội trường Korea House, hai màn múa đầu đã được tập luyện khá kỹ. Ở màn múa Trống Cơm, các diễn viên đã hòan tất việc tập luyện trong 30 phút đầu của buổi tập. Tiết mục Đi Cấy với phần 3 của buổi tập đã thu được kết quả tốt, hòan thành màn diễn. Một số diễn viên nam cũng được bổ sung cho tiết mục này với các đạo cụ được thiết kế rất công phu và đẹp. Các buổi tối còn lại từ đêm nay tới cuối tuần sẽ dành riêng cho nhóm múa tiết mục Đám Cưới Thôn Quê. Đạo diễn Quang Huy đã có mặt trong buổi tập ngày 14/6 để khảo sát tình hình sân khấu và tuyển chọn thêm diễn viên.

Phát biểu tại buổi tập, "màn trình diễn của AITVNA lần này hoành tráng không khác gì một Culture Show thứ hai trong năm", ông Lê Xuân Hòa, chủ tịch Hội SVVN 6/2007 rất phấn khởi và tin tưởng các tiết mục của AITVNA sẽ gây tiếng vang lớn trong liên hoan năm nay của SCG.




















































11/6/2007
Buổi tập màn múa Đi Cấy đã diễn ra vào tối Chủ Nhật 10/6 với sự có mặt của đầy đủ dàn diễn viên "trẻ đẹp, nhí nhảnh". Không khí tập luyện nghiêm túc và khẩn trương đã mang lại một kết quả tuyệt vời cho đêm tập. Dự kiến thêm một đêm nữa thì "mảnh ruộng SCG" sẽ được "cấy" xong, chuẩn bị cho vụ thu hoạch của màn diễn thứ 3 trong chương trình giao lưu của Hội SVVN.

Anh Hòa, chủ tịch Hội SVVN 6/2007


Chị Huyền, người phụ trách chương trình giao lưu


Anh Kiều, phó chủ tịch Hội SVVN


Các hình ảnh của buổi tập








Các diễn viên của màn múa Đi Cấy:

- Tường Vân
- Kim Thoa
- Hoàng Lan
- Lê Ái
- Xuân Đan
- Minh Phương


9/6/2007
Trong các buổi tối thứ Sáu và thứ Bảy (8-9/6/2007), đội múa 1 của AITVNA đã tiến hành tập dượt với màn múa trống cơm, mở đầu cho chương trình văn nghệ góp vui cùng SCG's Regional Day. Biên đạo múa Mai Thanh cùng các diễn viên đã có những giờ phút tập luyện nghiêm túc và cũng rất sảng khoái tại Korea House. Màn múa này bao gồm các diễn viên:

- Mai Thanh
- Châu Huyền
- Thùy Dương
- Thu Trang
- Hải Yến
- Thủy Tiên
- T.T Phận

Xin nói thêm là các diễn viên này đã đóng góp rất nhiều tiết mục trong các liên hoan của AITVNA, đặc biệt nhiều tiết mục được giải cao như giải nhất Welcome Show 2006, giải nhất Culture Show 2007, chương trình Tết nguyên đán 2007 và các chương trình giao lưu khác.

Posted by Mystical Orient

Can't see English? click here for Language Setting

2 Comments:

At June 19, 2007 at 12:05 AM , Blogger DAO THU NGA said...

Oi... Nhin hinh sao ma nho Korea House qua!!! Nho hom nao minh cung tap mua Welcome show o day, veo mot cai da gan 2 nam roi.
Chuc moi nguoi vui ve! Chuc AITVN bieu dien thanh cong!
Moon

At June 19, 2007 at 6:32 PM , Anonymous Anonymous said...

Khoảng thời gian ở AIT với những hoạt động như vậy quả là đáng nhớ.

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

---------------------------------------