<!-- --><style type="text/css"> @import url(http://www.blogger.com/css/navbar/classic.css); div.b-mobile {display:none;} .style5 {font-size: 80%} </style> <meta name='google-adsense-platform-account' content='ca-host-pub-1556223355139109'/> <meta name='google-adsense-platform-domain' content='blogspot.com'/> <!-- --><style type="text/css">@import url(https://www.blogger.com/static/v1/v-css/navbar/3334278262-classic.css); div.b-mobile {display:none;} </style> </head> <body onload="MM_preloadImages('http://2.bp.blogspot.com/_s16UIKnTf30/Rl2gIUYpZ9I/AAAAAAAAAtI/7c45oZIYJeo/s1600/home2.jpg')"><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d2907229863718220468\x26blogName\x3dGreen+AIT\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLACK\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://greenait.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://greenait.blogspot.com/\x26vt\x3d3904833447385587246', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script> <iframe src="http://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID=7045571153011367406&amp;blogName=Appearance+Mode&amp;publishMode=PUBLISH_MODE_BLOGSPOT&amp;navbarType=BLUE&amp;layoutType=CLASSIC&amp;homepageUrl=http%3A%2F%2Fappearancemode.blogspot.com%2F&amp;searchRoot=http%3A%2F%2Fappearancemode.blogspot.com%2Fsearch" height="30px" width="100%" marginwidth="0" marginheight="0" scrolling="no" id="navbar-iframe" frameborder="0"></iframe> <div id="space-for-ie"></div>
green ait


 

Sunday, September 14, 2008

Bóng đá nữ - ngất ngây con gà tây

Có lẽ các cổ động viên nam sẽ không bao giờ có thể quên được trận đấu bóng hấp dẫn có một không hai từ trước đến nay trong lịch sử môn thể thao vua giữa các nữ cầu thủ Áo và Đức hôm Chủ nhật (15/6) vừa rồi ở Vienne. Trận cầu thu hút số đông cổ động viên nam giới bởi vì các nữ cầu thủ đã đá bóng trong tình trạng khoả thân.


Đội nữ Áo đã thắng đội nữ của Đức với tỉ số 10-5. Tuy nhiên, màn đổi áo truyền thống sau đó đã không xảy ra vì 6 nữ cầu thủ của mỗi bên đều không mặc gì ngoài một chiếc quần lót bé xíu. Trên cơ thể quyến rũ của các nữ cầu thủ được tô vẽ hình những chiếc lá quốc kỳ.

Trận cầu giữa hai đội nữ trên có thể không đạt chất lượng cao nhưng điều đó không làm giảm đi sự cuồng nhiệt của hầu hết các cồ động viên nam và rất nhiều phóng viên đến để đưa tin.

Trận đấu bóng đá này được một website về chat đứng ra tổ chức.

Đội tuyển Áo rất phấn khởi trước chiến thắng mà họ giành được. Họ mong rằng đó sẽ là một liều thuốc kích thích tinh thần cho các cầu thủ nam của họ tại Euro 2008.

"Tôi hy vọng những cầu thủ nam của chúng tôi sẽ được cổ vũ, khích lệ trong các trận đấu sắp tới. Chúng tôi đã chơi khá vất vả, thậm chí chúng tôi còn bị thương. Giống như tôi đây này, tôi đã bị gãy một cái móng chân", Doris Fastenmeir, một nữ nhân viên ngân hàng 29 tuổi, nói.

Đội bóng Đức tuy thua nhưng họ vẫn cùng với các đối thủ của mình tham gia bữa tiệc và màn nhảy nhót tại một câu lạc bộ bên bờ biển dọc Danube.

"Tôi được giao cho nhiệm vụ bắt bóng nhưng tôi thực sự chẳng biết làm thế nào", thủ môn đội Đức Jana Bach cho biết.

"Có lẽ bởi vì tôi cũng không thích bóng đá lắm. Nói thật, tôi thích những đôi giày hơn".

Vậy những cổ động viên nhận xét gì về trận đấu bóng thú vị trên? "Họ có thể phải tập luyện nhiều hơn nữa để đạt được kỹ thuật đá bóng nhưng đó thực sự là một trận đấu thú vị để xem và là một phiên bản rất hay của môn thể thao vua".

MO: trận đấu này phê như con cá trê. Xem xong phê lòi mắt.













































Posted by Mystical Orient

Can't see English? click here for Language Setting

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

---------------------------------------