<!-- --><style type="text/css"> @import url(http://www.blogger.com/css/navbar/classic.css); div.b-mobile {display:none;} .style5 {font-size: 80%} </style> <meta name='google-adsense-platform-account' content='ca-host-pub-1556223355139109'/> <meta name='google-adsense-platform-domain' content='blogspot.com'/> <!-- --><style type="text/css">@import url(https://www.blogger.com/static/v1/v-css/navbar/3334278262-classic.css); div.b-mobile {display:none;} </style> </head> <body onload="MM_preloadImages('http://2.bp.blogspot.com/_s16UIKnTf30/Rl2gIUYpZ9I/AAAAAAAAAtI/7c45oZIYJeo/s1600/home2.jpg')"><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d2907229863718220468\x26blogName\x3dGreen+AIT\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLACK\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://greenait.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://greenait.blogspot.com/\x26vt\x3d3904833447385587246', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script> <iframe src="http://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID=7045571153011367406&amp;blogName=Appearance+Mode&amp;publishMode=PUBLISH_MODE_BLOGSPOT&amp;navbarType=BLUE&amp;layoutType=CLASSIC&amp;homepageUrl=http%3A%2F%2Fappearancemode.blogspot.com%2F&amp;searchRoot=http%3A%2F%2Fappearancemode.blogspot.com%2Fsearch" height="30px" width="100%" marginwidth="0" marginheight="0" scrolling="no" id="navbar-iframe" frameborder="0"></iframe> <div id="space-for-ie"></div>
green ait


 

Thursday, July 26, 2007

AITVNA chia lửa cùng tuyển Việt Nam

Hành trình tới tứ kết lần này của tuyển Việt Nam tại Asian Cup 2007 thật đáng khâm phục. Thắng đương kim vô địch vùng vịnh UAE ở trận ra quân, hòa vô địch ASIAD 2006 Qatar ở trận tiếp theo, mặc dù bị dội bom trước các cầu thủ xứ sở hoa anh đào, đội tuyển Việt Nam vẫn ngẩng cao đầu vào tứ kết tại Bangkok.

Hàng triệu người hâm mộ đang hướng về nơi sẽ diễn ra trận đấu mang tính lịch sử này của bóng đá Việt Nam tại đất nước của Chùa vàng. Trên con đường hướng tới vinh quang trước trận gặp Iraq, không chỉ có các cầu thủ, những cổ động viên đầy nhiệt huyết mà còn có các các sinh viên Việt Nam đang du học tại Viện Công Nghệ Châu Á (AIT).

Tại đây, các cổ động viên đang khẩn trương chuẩn bị cho màn cổ vũ ấn tượng với đội tuyển thân yêu của mình. Rất nhiều cờ, sao và biểu ngữ đã được chuẩn bị cho trận đánh lớn. Những dòng chữ "Chia lửa cùng đội tuyển Việt Nam", "Việt Nam Quyết Thắng" được dán trên băng đỏ khổ lớn. Tại đây, chỉ vài giờ nữa, 96 cổ động viên nhiệt tình bao gồm các sinh viên thạc sỹ, tiến sỹ, giáo viên và cán bộ đang học tập và giảng dạy tại AIT sẽ lên đường tiếp sức cho đội tuyển quốc gia. Mặc dù ban tổ chức có thông báo sẽ giành vé miễn phí cho các sinh viên đang theo học tại Thái Lan nhưng những người hâm mộ này đã quyết định mua vé để chắc chắn có chỗ trên khán đài cổ vũ cho đội tuyển.

Hội sinh viên AIT cũng mời các phóng viên báo Lao Động và đài truyền hình VTC tới làm phóng sự về hoạt động chuẩn bị của mình. Ở trước trận tuyến, chắc chắn các cầu thủ áo đỏ sao vàng sẽ có thêm niềm tin mãnh liệt vào chiến thắng khi xem những bài báo và phóng sự này.

Dưới đây là một số hình ảnh và phóng sự truyền hình ghi lại tình cảm và sự mến mộ của cổ động viên AIT với đội tuyển quốc gia.

Phóng sự của đài truyền hình VTC về sinh viên AIT

Nhấn nút phải chuột và chọn "Save Target As..." (với Internet Explorer) hoặc chọn "Save Link As..." (với Firefox) để tải về phóng sự truyền hình của VTC (16 MB).

Bài hát cổ vũ đội tuyển Việt Nam "Tiến lên Việt Nam Ơi" của Đặng Thái Hà.

Nhấn nút phải chuột và chọn "Save Target As..." (với Internet Explorer) hoặc chọn "Save Link As..." (với Firefox) để tải bài hát về (11 MB).

“Việt Nam vào tứ kết, không khí vui như ngày Tết, bằng lối chơi đoàn kết, từng thành viên không biết mệt. Một Công Vinh nhỏ con, trông thế mà đá hay phết. Một Thanh Bình xông xáo, trông thế mà không đá láo…”


Các hình ảnh về cổ động viên AIT.

Cổ động viên "4 sao".


1978 = "nhất" định phải luộc "chín" đối thủ, cho họ "thất bát" phen này.


A real "professional" fan.


Cờ sao đã sẵn sàng lên đường.


Niềm tin vào đội tuyển.


"Trước sau như một" đều có sao.


Sẽ là một sân vận động rực lửa đỏ.


Hãy hôn lên lá cờ tổ quốc để cổ vũ cho đội nhà.


Góp lửa cho đội tuyển.


Sức nóng Việt Nam.


Ngoài các cổ động viên, đầu trâu cũng đi cổ vũ.


Hãy chiến thắng, các cầu thủ thân yêu.


Bay lên cùng Việt Nam.


(Ảnh tư liệu: Cao Dũng Hải, Nguyễn Nam Trung, Nguyễn Thế Bắc, Phạm Trần Minh, và Võ Hữu Công).

Posted by Mystical Orient

Can't see English? click here for Language Setting

0 Comments:

Subscribe to Post Comments [Atom]

---------------------------------------