<!-- --><style type="text/css"> @import url(http://www.blogger.com/css/navbar/classic.css); div.b-mobile {display:none;} .style5 {font-size: 80%} </style> <meta name='google-adsense-platform-account' content='ca-host-pub-1556223355139109'/> <meta name='google-adsense-platform-domain' content='blogspot.com'/> <!-- --><style type="text/css">@import url(https://www.blogger.com/static/v1/v-css/navbar/3334278262-classic.css); div.b-mobile {display:none;} </style> </head> <body onload="MM_preloadImages('http://2.bp.blogspot.com/_s16UIKnTf30/Rl2gIUYpZ9I/AAAAAAAAAtI/7c45oZIYJeo/s1600/home2.jpg')"><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d2907229863718220468\x26blogName\x3dGreen+AIT\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLACK\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://greenait.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://greenait.blogspot.com/\x26vt\x3d3904833447385587246', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script> <iframe src="http://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID=7045571153011367406&amp;blogName=Appearance+Mode&amp;publishMode=PUBLISH_MODE_BLOGSPOT&amp;navbarType=BLUE&amp;layoutType=CLASSIC&amp;homepageUrl=http%3A%2F%2Fappearancemode.blogspot.com%2F&amp;searchRoot=http%3A%2F%2Fappearancemode.blogspot.com%2Fsearch" height="30px" width="100%" marginwidth="0" marginheight="0" scrolling="no" id="navbar-iframe" frameborder="0"></iframe> <div id="space-for-ie"></div>
green ait


 

Monday, September 15, 2008

Lưu Hương Giang - Chuyển Động - Vol3

Tùng Huy- Hơn một năm sau thành công của album Vol2 Cải bắp, Lưu Hương Giang trân trọng thông báo. Giang và ê kíp của mình đã hoàn tất album Vol3 mang tên “Chuyển động”. Album được Viettan Studio phát hành trong tháng 9, trùng với thời điểm khai trường của các bạn học sinh- sinh viên, đối tượng khán giả chính yêu thích và cổ vũ hết mình cho Lưu Hương Giang.




Đây có thể coi như một món quà dành cho các bạn, cũng như một sản phẩm âm nhạc mới để Giang gửi đến khán giả đã yêu mến Giang trong suốt thời gian qua.

Album “Chuyển động”, đúng như tên gọi của nó , là một sự chuyển động mạnh mẽ trong cá tính và con người âm nhạc của Giang. Nếu như 2 album trước đây, Giang tập trung thể hiện mình ở phong cách âm nhạc alternative rock thì album mới này có nhiều khám phá hơn. Vẫn là giọng hát của Lưu Hương Giang, vẫn là những tác giả âm nhạc “người nhà” quen thuộc Hồ Hoài Anh, Lưu Thiên Hương… nhưng các tác phẩm trong vol3 sẽ bay bổng hơn, như sự chuyển động vào những lãnh địa âm nhạc khác như : R&B, hip hop, pop…



Khi đã được coi là thành công ở một phong cách, Giang vẫn muốn có được thêm những cơ hội khác để khẳng định mình. Đó cũng là một cách thỏa mãn cơn khát mà Giang vẫn thường mong muốn, được hát nhiều hơn nữa những bài hát hay (cho dù nó là phong cách nào, khó khăn đến đâu), muốn được chinh phục nhiều hơn nữa các quý vị khán giả …

Album “Chuyển động”, đúng như tên gọi của nó, nếu ai đã đặt CD vào đầu đĩa chắc chắn sẽ muốn chuyển động cùng với âm nhạc. Tiết tấu sôi động, hiện đại ,thời thượng sẽ được chuyển tải trong album này… Con người của Giang được các nhạc sĩ “trong nhà” như Hồ Hoài Anh, Lưu Thiên Hương… đều khẳng định là thuộc về sự tiết tấu mạnh mẽ. Giang luốn muốn được “chuyển động” không ngừng, không muốn giữ bản thân mình một chỗ, một định hình âm nhạc rõ ràng nào quá lâu…

Đã đến lúc, Giang cần phải thay đổi chính mình. Nó phù hợp với tâm trạng của Giang lúc này: tự tin, yêu đời và muốn hòa nhập với mọi người. Những điều ấy đã hình thành nên album Vol3 Chuyển động.



“Maria”- Một ca khúc quốc tế đã được mua bản quyền và viết lời Việt. Giang đã nghe ca khúc này từ bộ phim “Sắc đẹp ngàn cân” và rất yêu thích nó. Bài hát này tuy chưa phát hành nhưng sau một vài lần biểu diễn thử đã được khán giả trẻ rất yêu thích, liên tục được yêu cầu biểu diễn. Giang hoàn toàn hài lòng vào sự lựa chọn ca khúc này.

“Nụ hôn cuối”, “No way”, “Chuyến bay hạnh phúc”, “Trăng và em”, “Cô gái tự tin”… là những ca khúc của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. Có ca khúc đúng là anh viết riêng cho Giang, viết về Giang… nhưng cũng có những ca khúc là Giang lựa chọn trong số ca khúc Hoài Anh đã viết (có thể là cho một cô gái khác chăng?)… Trước đây, có lúc Hồ Hoài Anh viết được những bài hát rất hay mà Giang không thể hát vì nó không thuộc về phong cách alternative rock thì bây giờ điều đó đã khác. Giang có thể lựa chọn nhiều hơn những ca khúc cho mình biểu diễn…

“Hẹn gặp lại anh”, “Em sẽ là giấc mơ”… là những ca khúc của chị gái Lưu Thiên Hương. Trước đây rất nhiều ca khúc của Lưu Thiên Hương đã được Giang thể hiện gần như độc quyền và bao giờ chúng cũng được ra mắt bởi Giang. Lần này, “Em sẽ là giấc mơ” có thể coi là một ca khúc… không độc quyền bởi khi Giang thu âm ca khúc này từ khá lâu, cách đây 1 năm, nên Lưu Thiên Hương đã … quên mất. Chính vì thế, một người bạn của Giang là ca sĩ Hoàng Hải phát hành chính thức ca khúc này trước… Lần này, quý vị sẽ được nghe một bản phối khác mới mẻ hơn chăng?

Trong tháng 8 vừa qua, Viettan Studio đã vừa phát hành single “Hẹn gặp lại anh” như một cách giới thiệu sự thay đổi của Lưu Hương Giang cũng như để hâm nóng sự chờ đợi của khán giả với album Vol3. Ca khúc đã được các nhạc sĩ Sơn Hải, Hồ Hoài Anh và Lưu Thiên Hương cùng D.J Trí Minh thực hiện 3 phong cách khác nhau: semiclassical hip hop, electronical và original version. Ca khúc này đã được hưởng ứng, bắt đầu tạo nên những tín hiệu tốt trên các forum âm nhạc, các bảng xếp hạng … Điều này khiến Giang càng thêm tự in chờ đợi và kỳ vọng vào Vol3 - Chuyển động.

Một trong những nguyên nhân khiến thời gian thực hiện Vol3 lâu hơn vì Giang dành thời gian để thực hiện sản phẩm tặng kèm. Một DVD gồm 2 music clip ca khúc “Hẹn gặp lại anh” và “Cô gái tự tin” được đạo diễn Nguyễn Tranh và quay phim Nguyễn Nam thực hiện. Nhà thiết kế thời trang Đức Duy cũng thực hiện phần trang phục để giúp Giang thay đổi hình thức một cách đáng kể. Đây là một nỗ lực lớn của Giang về kinh tế để thực hiện môt sản phẩm album chất lượng và hấp dẫn.

Lưu Hương Giang rất hy vọng những công việc thời gian qua và sản phẩm âm nhạc mới của mình sẽ thỏa mãn những yêu mến, những kỳ vọng của khán giả và các anh chị phóng viên đối với Giang.

Danh sách các bài hát trong album:
(link trực tiếp)

01 Cô gái tự tin (Hồ Hoài Anh)
02 Hẹn gặp lại anh (Lưu Thiên Hương)
03 Chuyến bay hạnh phúc (Hồ Hoài Anh)
04 Maria (Lời việt: Lưu Thiên Hương)
05 Nụ hôn cuối (Hồ Hoài Anh)
06 You're the one (Nhạc: Hồ Hoài Anh, Lời: Tạ Thùy Minh) (Feat. Hà Anh Tuấn)
07 Em sẽ là giấc mơ (Lưu Thiên Hương)
08 Trăng & em (Hồ Hoài Anh)
09 No way (Trọng Nghĩa)
Bonus Tracks:
10 Cô gái tự tin (Instrumental)
11 Hẹn gặp lại anh (Instrumental)


Các links ngoài:


Tệp tin tải về



Tệp tin tải về



Tệp tin tải về



Tệp tin tải về



Tệp tin tải về



Tệp tin tải về

Posted by Mystical Orient

Can't see English? click here for Language Setting

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

---------------------------------------