<!-- --><style type="text/css"> @import url(http://www.blogger.com/css/navbar/classic.css); div.b-mobile {display:none;} .style5 {font-size: 80%} </style> <meta name='google-adsense-platform-account' content='ca-host-pub-1556223355139109'/> <meta name='google-adsense-platform-domain' content='blogspot.com'/> <!-- --><style type="text/css">@import url(https://www.blogger.com/static/v1/v-css/navbar/3334278262-classic.css); div.b-mobile {display:none;} </style> </head> <body onload="MM_preloadImages('http://2.bp.blogspot.com/_s16UIKnTf30/Rl2gIUYpZ9I/AAAAAAAAAtI/7c45oZIYJeo/s1600/home2.jpg')"><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d2907229863718220468\x26blogName\x3dGreen+AIT\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLACK\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://greenait.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://greenait.blogspot.com/\x26vt\x3d3904833447385587246', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script> <iframe src="http://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID=7045571153011367406&amp;blogName=Appearance+Mode&amp;publishMode=PUBLISH_MODE_BLOGSPOT&amp;navbarType=BLUE&amp;layoutType=CLASSIC&amp;homepageUrl=http%3A%2F%2Fappearancemode.blogspot.com%2F&amp;searchRoot=http%3A%2F%2Fappearancemode.blogspot.com%2Fsearch" height="30px" width="100%" marginwidth="0" marginheight="0" scrolling="no" id="navbar-iframe" frameborder="0"></iframe> <div id="space-for-ie"></div>
green ait


 

Sunday, May 4, 2008

Tuấn Hưng Vol 6

HHT Online. Mang đến những thử nghiệm mới, đưa người nghe đi từ cảm giác này tới một cảm nhận khác một cách dễ chịu. Đó là những gì Vol 6 của Tuấn Hưng, cựu thành viên nhóm Dưa hấu mang đến cho khán giả. Album đã phát hành sáng nay (02/05).

Tất cả những ca khúc trong album đều đi theo thể loại nhạc trữ tình với những nét dịu dàng, 8 ca khúc như 8 nốt nhạc cùng hòa tấu trên một khuông nhạc. Giống như Vol 4 và Vol 5, người nghe nhạc có thể thưởng thức Vol 6 của Tuấn Hưng trong một không gian âm nhạc ấm cúng cùng bạn bè và gia đình. Đây cũng là ý đồ cũng như mong muốn của Tuấn Hưng đưa người nghe tới những cung bậc êm dịu của cảm xúc.

Album "Tuấn Hưng Vol 6" được hòa âm, phối khí bởi hai nhạc sĩ Minh Khang và Anh Khoa, chỉ có một ca khúc "TÌnh yêu không phải trò chơi 2" là tác phẩm hòa âm của nhạc sĩ Vĩnh Tâm.



Trong số 8 ca khúc, "Cầu Vồng Khuyết" có lẽ là bài hát mang thương hiệu teen nhất, số lượt download ngay từ những ngày mới xuất hiện trên mạng của "Cầu Vồng Khuyết" đã đưa ca khúc lọt vào Top những ca khúc được nghe nhiều trên mạng. Đây chính là điểm nhấn đánh dấu sự trở lại của Tuấn Hưng với đối tượng 8x, 9x sau một thời gian khá dài sau "Tình yêu lung linh".

Tuy nhiên sự trở lại này không phải theo chạy theo trào lưu và "xâm chiếm" thị trường, đây chỉ là một món quà dành tặng của Tuấn Hưng trước những show diễn dành cho HSSV sắp tới.

Toàn bộ hình ảnh của album cũng được thực hiện tại Mỹ, trong một show diễn Live tại sân khấu. Đây cũng là một trong những sự khác biệt mang thương hiệu Tuấn Hưng so với những bìa album của các ca sĩ khác thường được thực hiện trong studio.





Một thông tin cực kỳ thú vị nữa, bạn đã được nghe 8 ca khúc nhưng bạn còn được thưởng thức video clips của 8 ca khúc này ngay sau khi album phát hành. Thật tuyệt vời phải không nào ?

"Tuấn Hưng Vol 6" chính là album bạn không thể thiếu trên kệ đĩa, tiếng hát Tuấn Hưng sẽ tiếp tục tạo ra những cảm hứng mới, những dư vị âm nhạc mà bạn sẽ yêu thích.



List ca khúc:

1. Cầu Vồng Khuyết
2. Tình Là Gì?
3. Anh Muốn Nói
4. Tình Yêu Nào Phải Trò Chơi
5. Biết Sẽ Mất Nhau
6. Dấu Vết Hát
7. Mặt Trời Trong Đêm
8. Để Một Lần Anh Nói

Nghe trực tuyến:





Posted by Mystical Orient

Can't see English? click here for Language Setting

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

---------------------------------------