<!-- --><style type="text/css"> @import url(http://www.blogger.com/css/navbar/classic.css); div.b-mobile {display:none;} .style5 {font-size: 80%} </style> <meta name='google-adsense-platform-account' content='ca-host-pub-1556223355139109'/> <meta name='google-adsense-platform-domain' content='blogspot.com'/> <!-- --><style type="text/css">@import url(https://www.blogger.com/static/v1/v-css/navbar/3334278262-classic.css); div.b-mobile {display:none;} </style> </head> <body onload="MM_preloadImages('http://2.bp.blogspot.com/_s16UIKnTf30/Rl2gIUYpZ9I/AAAAAAAAAtI/7c45oZIYJeo/s1600/home2.jpg')"><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d2907229863718220468\x26blogName\x3dGreen+AIT\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLACK\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://greenait.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://greenait.blogspot.com/\x26vt\x3d3904833447385587246', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script> <iframe src="http://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID=7045571153011367406&amp;blogName=Appearance+Mode&amp;publishMode=PUBLISH_MODE_BLOGSPOT&amp;navbarType=BLUE&amp;layoutType=CLASSIC&amp;homepageUrl=http%3A%2F%2Fappearancemode.blogspot.com%2F&amp;searchRoot=http%3A%2F%2Fappearancemode.blogspot.com%2Fsearch" height="30px" width="100%" marginwidth="0" marginheight="0" scrolling="no" id="navbar-iframe" frameborder="0"></iframe> <div id="space-for-ie"></div>
green ait


 

Wednesday, September 26, 2007

Truyền thống AITVNA

Có thể gọi là truyền thống hay sức mạnh của cộng đồng sinh viên tại AIT, Thái Lan (AITVNA) bởi những gì họ đã và đang đạt được. Hàng năm, các hoạt động như Lễ hội văn hóa (Culture Show), Chương trình đón sinh viên mới (Welcome Show), và Lễ hội ẩm thực đều được cộng đồng AITVNA hưởng ứng nhiệt liệt và đạt kết quả cao trong các lần tranh tài.

Trên phương diện quan hệ đối ngoại, uy tín của AITVNA cũng tăng lên. Tiếng nói của cộng đồng với số lượng sinh viên đứng thứ 2 sau Thái Lan rất có trọng lượng trong các cuộc họp của Hội sinh viên (AIT SU) cũng như với các cộng đồng sinh viên còn lại trong AIT.

Thông qua các cuộc chơi, những sân chơi đầy màu sắc mang đến cho người xem nhiều cảm giác thú vị. Ngay cả người chơi, những diễn viên không chuyên cũng hào hứng không kém. Sân chơi AIT không chỉ đơn thuần mang lại lợi ích về mặt giải trí mà chính tại nơi đây, văn hóa Việt Nam cũng cất cánh bay cao tới bạn bè của hơn 40 nước đang học tập và làm việc tại học viện.

Welcome Show 2007 lại một lần nữa khẳng định vị trí của Việt Nam trước cộng đồng AIT. Việt Nam đoạt 2 giải nhất cho tiết mục Country Performance ShowCouple Show. Một thành tích đáng kính nể và cũng chưa có nước nào đạt được như vậy từ trước tới nay. Câu chuyện Âu Cơ-Lạc Long Quân được chuyển thể thành vở diễn Truyền thuyết 100 con người huyền thoại mang đầy màu sắc của núi rừng và đồng quê Việt Nam. Vở diễn mang đến cho khán giả ấn tượng mạnh mẽ về một nền văn hóa lúa nước và tinh thần lao động cần cù của người dân đất Việt. Thông qua vở diễn, trang phục truyền thống và nét đẹp văn hóa của những người dân đồng quê Việt Nam được giới thiệu một cách tài tình, sinh động. Tiết mục Couple Show với hai bạn Quang Huy và Thu Trang đã mang lại chiếc huy chương vàng thứ hai cho đòan Việt Nam. Có thể nói đây là đôi diễn đẹp nhất và cũng ăn ý nhất từ trước đến nay. Với vũ đạo thanh thóat, biểu cảm, cặp diễn của Việt Nam đã hòan toàn chinh phục ban giám khảo và khán giả từ vẻ đẹp hiện đại tới nét duyên dáng truyền thống trong trang phục cổ Việt Nam.

Khép lại Welcome Show, hai tiếng Việt Nam vẫn còn dư âm trong lòng bạn bè các nước trên thế giới. Sân chơi này chắc chắn sẽ còn cống hiến cho tất cả mọi người những gì thật thú vị, sinh động và cũng thật sảng khóai.

Một số hình ảnh đẹp của Việt Nam trong đêm công diễn 22/9/2007.

Duyên dáng màn múa nón


Việt Nam bay cao...


100 con người huyền thoại


Lạc Long Quân và Âu Cơ


Hướng tới tương lai


Âu Cơ giữa đời thường


Và trên sân khấu


Trong trang phục áo dài


Và màn múa nón Việt Nam Quê Hương Tôi


Thu Trang và Quang Huy - hiện đại, trẻ trung


và cũng rất duyên dáng trong trang phục truyền thống


Nghệ thuật tạo hình của Việt Nam Quê Hương Tôi


Đằng sau cánh gà...


Trước giờ ra diễn


Và niềm vui chiến thắng

Posted by Mystical Orient

Can't see English? click here for Language Setting

1 Comments:

At October 8, 2007 at 7:00 PM , Anonymous Anonymous said...

great show..

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

---------------------------------------